Saturday, June 25, 2011

Walang title.

Mahirap kapag di mo gusto ang isang bagay. Mahirap mag panggap na kaya mo kahit hirap na hirap ka na. Di ka na nga maka relate pero tuloy parin sa pag sakay sa trip nila. Go with the flow, one of the old circulating motto that still in practice up to now. Ewan ko ba kung bakit ganyan sila. Marami namang choice, kung gugustuhin mo, magagawa mo diba.


Pero, may mga bagay talaga na kahit gusto mo, di mo parin makukuha. You can’t always get what you want, naala ko pa nung una kong narinig yung kantang yan. Maraming nag flashback sa utak ko. Maraming gustong bumalik na alaala. Maraming bagay na sadyang hanggang ngayon ay parang bangungot na ayaw umalis sa isip ko. Tambayan. Tinambayan na nila. Kahit di na mag kasya, pinag pilitan parin nila.

Mabalik tayo sa topic. We all change in some point. Minsan di na natin namamalayan na malaki na pala pinag bago naten. Wala na tayong magawa kasi huli na nung malaman naten na nagbago na tayo. Pero, alam ko namang matalino kang tao. Alam mo kung ano ang tama sa mali. Kinder palang tinuturo na ang difference from good and bad. Common sense. Alam mo na rin siguro kung nakakabuti yang pag babago mo o hindi.

No comments:

Post a Comment