Tuesday, October 18, 2011

Never Gonna Leave This Bed


Oh hi, natulog kami sa isang kwarto, sa sobrang sikip, hindi ko alam kung saan ako pwepwesto, anim kami sa isang kama, kaya napag pasyahan ko na sa paanan nalang nila ako matutulog since halos puro babae sila. Nakainom na kaming lahat, halata sa kanya na may tama na siya ng alak dahil sobrang ingay nya niya. Unang pag kakataon ko palang siyang nakitang ganun, madalas kasi tahimik at maayos siya kung kumilos. Hindi muna ako agad natulog dahil katext ko pa yung best friend ko, hindi ko namalayan na tulog na pala silang lahat. Hindi ko rin napansin na nakatulog na pala ako sa tiyan niya, maya maya pa ay nagising nalang ako na hinihigit niya ako sa tabi niya. “Umayos ka, dito ka nalang sa taas.” Hindi na ako nagsalita, hinayaan ko nalang din siyang higitin ako. Sobrang antok talaga ang naramdam ko sa mga sandaling yun. 

Mag uumaga na nung napansin kong siya na pala katabi ko, hindi na muna ako nakatulog ulit. Binantayan ko nalang siya habang natutulog. Sa sobrang sikip, hindi ko nagawang tumayo. Hinayaan ko nalang dahil alam kong mabigat pa ang kanyang pakiramdam. Basta, ang alam ko, hindi ako nanaginip na katabi ko siyang matulog kagabi. Face to face. Nung medyo inantok na’ko nahiga nalang ako malapit sa balikat niya. As in, I have the opportunity to do whatever I want to do with her, buti nalang ay medyo malakas si superego kagabi. “Never Gonna Leave This Bed” na ang theme song ng buhay ko mula ngayon. Lols

No comments:

Post a Comment